Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp ứng phó với đại dịch Covid-19

Trong những ngày này, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid 19) gây ra đang ngày càng diễn biến phức tạp với số lượng những ca nhiễm mới vẫn không ngừng tăng lên. Hướng ứng lời kêu gọi của chính phủ và toàn xã hội, Viện Nghiên cứu Sành sứ Thuỷ tinh Công nghiệp đã cùng đồng lòng thực hiện các quy tắc vệ sinh, bảo vệ bản thân, bảo vệ môi trường làm việc, đồng thời góp phần tạo tâm lý ổn định và an toàn cho người lao động.

Tại trụ sở làm việc của Viện, máy đo thân nhiệt được bố trí để tiến hành kiểm tra thân nhiệt đối với các cán bộ công chức, viên chức, người lao động và khách ra vào Viện. Các vật dụng cần thiết trong mùa dịch như dung dịch rửa tay sát khuẩn, khẩu trang được cấp phát đầy đủ cho các phòng ban của Viện. 100% cán bộ công chức, viên chức, người lao động và khách ra vào Viện nghiêm túc chấp hành việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt khi đến làm việc.

Ngoài ra, Viện đã phối hợp với cơ quan, đơn vị y tế thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng tại trụ sở làm việc. Công tác phun thuốc khử trùng được khẩn trương thực hiện nhằm khống chế, loại bỏ các vi khuẩn có nguy cơ gây bệnh. Các khu vực phòng làm việc, phòng thí nghiệm, hội trường, nhà vệ sinh, khuôn viên Viện và tất cả các tay nắm cửa đều được lau chùi, dọn vệ sinh sạch sẽ và được khử trùng bằng các hoá chất chuyên dụng.

Trong thời gian tới, Viện Nghiên cứu Sành sứ Thuỷ tinh Công nghiệp sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động các cách thức phòng, chống lây nhiễm dịch Covid-19, đồng thời tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *