Xác định cỡ hạt micro và nano

XÁC ĐỊNH SỰ PHÂN BỐ CỠ HẠT MICRO VÀ NANO BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÁN XẠ ÁNH SÁNG LAZER ĐỘNG HỌC

1. Chứng nhận, chứng chỉ công nhận:

Chỉ tiêu xác định phân bố cỡ hạt của bột gốm mịn kích thước cỡ nanomet bằng phương pháp tán xạ ánh sáng động DLS đã nhận được các chứng chỉ chứng nhận và công nhận như sau:

🗹 Chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương;

🗹 Chứng chỉ công nhận VILAS 1292 (ISO/IEC 17025:2017) theo Quyết định số 267.2020/QĐ-VPCNCL ngày 20 tháng 3 năm 2020 của Văn phòng Công nhận Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ.

2. Liên hệ:

  • Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp;
  • Phòng Phân tích và Kiểm định;
  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0989.857.456
  • Email: phantichkiemdinh.riceglass@gmail.com

3. Phạm vi áp dụng:

Áp dụng đối với những mẫu bột, dung dịch, huyền phù có cỡ hạt nằm trong dải đo 0.3÷8000 nm, dung môi phân tán phù hợp với mẫu.

4. Thiết bị

Mẫu được đo bởi thiết bị phân tích cỡ hạt nano Horiba SZ100S do Nhật Bản chế tạo. Nguyên tắc của máy được thể hiện bằng phương pháp tán xạ ánh sáng động học (DLS) dựa trên việc đo cường độ ánh sáng tán xạ của tia laser trên các hạt vật liệu rắn phân tán trong dung môi theo thời gian. Chuyển động tự do của hạt rắn lơ lửng trong dung môi tuân theo quy luật khuếch tán hay còn gọi là chuyển động Brown có cường độ dao động quanh một giá trị trung bình nào đó. Tần số dao động của hạt cung cấp các thông tin về hệ số khuếch tán. Sự phụ thuộc của hệ số khuếch tán vào kích thước hạt cho phép phân tích được kích thước hạt của mẫu phân tán.Từ tín hiệu tán xạ đo được, tham số đặc trưng cho chuyển động Brown hay kích thước hạt có thể đo được theo phương pháp quang phổ tương quan photon.

Máy xác định phân bố cỡ hạt nano – Horiba SZ100

5. Đảm bảo chất lượng và chi phí

Xác định phân bố cỡ hạt của bột gốm mịn kích thước cỡ nanomet tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp:

🗹 Đảm bảo chất lượng: Phù hợp với Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017.

🗹 Chi phí: Cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; 500.000 đồng/mẫu (giá có tính chất tham khảo, để có thông tin chi tiết về giá thử nghiệm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ, điện thoại và e-mail ở mục 2).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *