Xác định diện tích bề mặt bằng phương pháp BET

XÁC ĐỊNH DIỆN TÍCH BỀ MẶT BẰNG PHƯƠNG PHÁP BET

1. Chứng nhận, chứng chỉ công nhận:

Xác định diện tích bề mặt tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với sản phẩm mẫu bột mịn đã nhận được chứng chỉ chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương.

2. Liên hệ:

  • Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp;
  • Phòng Phân tích và Kiểm định;
  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0989.857.456
  • Email: phantichkiemdinh.riceglass@gmail.com

3. Phạm vi áp dụng:

Áp dụng đối với những mẫu bột mịn và quy định phương pháp xác định diện tích bề mặt riêng bằng cách xác định thể tích hoặc khối lượng của lượng nitrogen hấp phụ trên mẫu. Phạm vi đo (0.1-2000m2/g).

4. Thiết bị

Mẫu được đo bởi thiết bị đo diện tích bề mặt Horiba SA 9600 do Nhật Bản sản xuất. Phương pháp thực hiện này dựa trên việc xác định lượng khí cần thiết để bao phủ bề mặt của một lớp đơn phân tử. Lượng khí này được xác định từ đường cong hấp phụ đẳng nhiệt của nitơ ở nhiệt độ của nitơ lỏng (77,4 K) theo Brunauer, Emmett và Teller (BET) [1] từ đó N2 bị hấp phụ bằng hấp phụ vật lý trên bề mặt chất hấp phụ. Lượng N2 hấp phụ ở một áp suất cho trước được xác định bằng phép đo thể tích hoặc khối lượng. Để loại bỏ chất nhiễm bẩn bề mặt chất hấp phụ, mẫu được hút chân không và được gia nhiệt trong điều kiện thích hợp trước khi phép đo được thực hiện.

Hệ thống thiết bị xác định diện tích bề mặt nguyên liệu gốm sứ – Horiba SA9600

5. Đảm bảo chất lượng và chi phí

Xác định diện tích bề mặt tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đảm bảo theo yêu cầu:

🗹 Chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương;

🗹 Chi phí: Cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; 600.000 đồng/mẫu (giá có tính chất tham khảo, để có thông tin chi tiết về giá thử nghiệm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ, điện thoại và e-mail ở mục 2).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *