Xác định độ trắng

XÁC ĐỊNH ĐỘ TRẮNG

1. Chứng nhận, chứng chỉ công nhận:

Chỉ tiêu xác định độ trắng tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với nguyên liệu, phối liệu, sản phẩm gốm sứ thủy tinh đã nhận được các chứng chỉ chứng nhận và công nhận như sau:

🗹 Chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương;

🗹 Chứng chỉ công nhận VILAS 1292 (ISO/IEC 17025:2017) theo Quyết định số 267.2020/QĐ-VPCNCL ngày 20 tháng 3 năm 2020 của Văn phòng Công nhận Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ.

2. Liên hệ:

  • Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp;
  • Phòng Phân tích và Kiểm định;
  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0989.857.456
  • Email: phantichkiemdinh.riceglass@gmail.com

3. Phạm vi áp dụng:

Nguyên liệu, phối liệu, sản phẩm ngành sản xuất gốm sứ, trước và sau nung: đất sét, cao lanh, trường thạch, thạch anh và các loại nguyên liệu khác.

4. Thiết bị

Máy đo độ trắng NW-12. Hãng sản xuất: Nippon Denshoku (Nhật). Mẫu thử được chiếu sáng trong thiết bị tiêu chuẩn và ánh sáng được phản xạ khuếch tán bởi bề mặt mẫu được cho đi qua bộ lọc quang học và sau đó được đo bởi độ tách sóng quang hoặc được đo bởi một dãy điôt cảm quang, mà mỗi điôt tương ứng với một bước sáng hiệu dụng khác nhau. Độ trắng sau đó được xác định trực tiếp từ đầu ra của bộ tách sóng quang, hoặc được tính từ đầu ra của các điôt cảm quang sử dụng hàm trọng số thích hợp.

Máy đo độ trắng NW-12 | Xuất xứ: Nhật

Thiết bị đo độ trắng nguyên liệu và sản phẩm gốm sứ thủy tinh – NW-12

5. Đảm bảo chất lượng và chi phí

Xác định độ trắng tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp được:

🗹 Đảm bảo chất lượng: Phù hợp với Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017.

🗹 Chi phí: Cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; 350.000 đồng/mẫu (với chỉ tiêu xác định độ trắng sau nung) hoặc 200.000 đồng/mẫu (với chỉ tiêu xác định độ trắng trước nung); giá có tính chất tham khảo, để có thông tin chi tiết về giá thử nghiệm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ, điện thoại và e-mail ở mục 2.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *