Xác định thành phần hóa trong nguyên liệu và sản phẩm gốm sứ

XÁC ĐỊNH HÀM LƯỢNG SiO2, Al2O3, Fe2O3, TiO2, CaO, MgO TRONG NGUYÊN LIỆU VÀ SẢN PHẨM GỐM SỨ

1. Chứng nhận, chứng chỉ công nhận:

Chỉ tiêu xác định hàm lượng SiO2, Al2O3, Fe2O3, TiO2, CaO, MgO và các oxit kim loại khác tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với nguyên liệu, phối liệu gốm sứ, men gốm sứ, frit, thủy tinh lỏng đã nhận được các chứng chỉ chứng nhận và công nhận sau:

🗹 Chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương;

🗹 Chứng chỉ công nhận VILAS 1292 (ISO/IEC 17025:2017) theo Quyết định số 267.2020/QĐ-VPCNCL ngày 20 tháng 3 năm 2020 của Văn phòng Công nhận Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ.

2. Liên hệ:

  • Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp;
  • Phòng Phân tích và Kiểm định;
  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0989.857.456
  • Email: phantichkiemdinh.riceglass@gmail.com

3. Phạm vi áp dụng:

Phân tích thành phần hóa học các loại vật liệu và sản phẩm gốm sứ, thủy tinh, vật liệu chịu lửa, khoáng phi kim loại vô cơ, vật liệu xây dựng, địa chất và các lĩnh vực liên quan khác.

4. Thiết bị

Xác định hàm lượng SiO2, Al2O3, Fe2O3, TiO2, CaO, MgO và các oxit kim loại khác sử dụng thiết bị phân tích chuyên dụng ngành silicat GKF-10 A hoặc thiết bị huỳnh quang tia x- XRF. Sử dụng công nghệ tiên tiến, dải nồng độ cao có thể duy trì độ chính xác tuyến tính. Thiết bị có độ ổn định tốt và khả năng lặp lại cao, đặc biệt thích hợp để phân tích nhanh tại chỗ, có thể đo 6-8 kênh cùng lúc, chỉ mất 2 đến 3 phút để đo một mẫu sau khi phát triển màu. Hệ thống xử lý dữ liệu máy tính phù hợp hơn cho phép đo chung của nhiều mẫu. Trang bị quy trình, hệ thống phân tích trắc quang ổn định và đáng tin cậy, phù hợp cho các lĩnh vực thử nghiệm như vật liệu gốm sứ, vật liệu chịu lửa, vật liệu xây dựng, khoáng sản địa chất và các sản phẩm của chúng.

Hệ thống thiết bị quang phổ huỳnh quang tia x- XRF

5. Đảm bảo chất lượng và chi phí

Xác định hàm lượng SiO2, Al2O3, Fe2O3, TiO2, CaO, MgO tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với nguyên liệu, phối liệu gốm sứ, men gốm sứ, frit, thủy tinh lỏng được:

🗹 Đảm bảo chất lượng: Phù hợp với Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017.

🗹 Chi phí: Cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; 900.000 đồng/mẫu 9 chỉ tiêu (giá có tính chất tham khảo, để có thông tin chi tiết về giá thử nghiệm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ, điện thoại và e-mail ở mục 2).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *