Xác định hàm lượng thôi ra của chì, cadimi

XÁC ĐỊNH HÀM LƯỢNG THÔI RA CỦA CHÌ, CADIMI

1. Chứng nhận, chứng chỉ công nhận:

Chỉ tiêu xác định hàm lượng thôi ra của chì, cadimi tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với sản phẩm bằng gốm sứ, thủy tinh và vật liệu tráng men có tiếp xúc với thực phẩm đã nhận được các chứng chỉ chứng nhận và công nhận như sau:

🗹 Chứng nhận hoạt động thử nghiệm số 2271/GCN-BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương;

🗹 Chứng chỉ công nhận VILAS 1292 (ISO/IEC 17025:2017) theo Quyết định số 267.2020/QĐ-VPCNCL ngày 20 tháng 3 năm 2020 của Văn phòng Công nhận Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ.

2. Liên hệ:

  • Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp;
  • Phòng Phân tích và Kiểm định;
  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội;
  • Điện thoại: 0989.857.456
  • Email: phantichkiemdinh.riceglass@gmail.com

3. Phạm vi áp dụng:

Xác định hàm lượng thôi ra của chì, cadimi đối với sự thôi ra của chì và cadimi từ sản phẩm bằng gốm sứ, thủy tinh và vật liệu tráng men như chai lọ, bao bị thực phẩm, bát, đĩa, nồi, dụng cụ chế biến thực phẩm.

4. Thiết bị

Lượng chì và cadimi chiết được sẽ được xác định bằng máy quang phổ hấp thụ nguyên tử Zeenit 700P do Đức chế tạo. Máy quang phổ hấp thụ nguyên tử bao gồm phần ngọn lửa, phần lò graphite với công nghệ zeeman, phần hoá hơi hydride và được trang bị các đèn catốt rỗng có bộ phận điều chỉnh nền. Hệ thống quang học của máy quang phổ hấp thu nguyên tử AAS: Tự động lựa chọn bước sóng, lựa chọn đỉnh và khe, chế độ 2 chùm tia; Khoảng bước sóng: 185 – 900nm; Độ chính xác bước sóng: ≤ ±0.30 nm; Khe được máy tự động chọn; Đặt độ rộng khe đo ở: 0.2, 0.5, 0.8 và 1.2 nm.

Hệ thống thiết bị quang phổ hấp thu nguyên tử AAS

5. Đảm bảo chất lượng và chi phí

Xác định hàm lượng thôi ra của chì, cadimi tại Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy tinh Công nghiệp đối với sự thôi ra của chì và cadimi từ sản phẩm bằng gốm sứ, thủy tinh và tráng men có tiếp xúc với thực phẩm:

🗹 Đảm bảo chất lượng: Phù hợp với Tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2017.

🗹 Chi phí: Cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay; 500.000 đồng/mẫu (giá có tính chất tham khảo, để có thông tin chi tiết về giá thử nghiệm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ, điện thoại và e-mail ở mục 2).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *